Trong quá trình tổ chức các sự kiện, các giao dịch đặt tiệc hội nghị diễn ra ngày càng phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Trong quá trình thỏa thuận đặt tiệc ta cần tiến hành ký kết hợp đồng. Vậy hợp đồng đặt tiệc hội nghị là gì? Pháp luật quy định về hợp đồng đặt tiệc hội nghị như thế nào? Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại hợp đồng này, công ty tư vấn luật Taslaw xin gửi đến quý khách hàng bài viết: Tư Vấn Soạn Thảo Mẫu Hợp Đồng Đặt Tiệc Hội Nghị Mới Nhất
1. Hợp đồng đặt tiệc hội nghị là gì?
Hợp đồng đặt tiệc hội nghị là hợp đồng ghi nhận sự thỏa thuận giữa các bên về dịch vụ đặt tiệc hội nghị, bao gồm các điều khoản như nội dung tiệc, hội nghị, thời gian, địa điểm tổ chức, thực đơn, phương thức thực hiện cũng như quyền và nghĩa vụ của các bên nhằm đảm bảo thỏa thuận giao dịch đặt tiệc hội nghị được diễn ra đúng thỏa thuận trên cơ sở pháp luật.
2. Nội dung cần có trong mẫu hợp đồng đặt tiệc hội nghị
Các nội dung cần có trong hợp đồng đặt tiệc hội nghị bao gồm:
-
Thời gian, địa điểm tổ chức hội nghị.
-
Thực đơn.
-
Các thức tổ chức hội nghị.
-
Phương thức thực hiện tổ chức.
-
Giá cả và phương thức thanh toán.
-
Quyền và nghĩa vụ của các bên.
-
Phương thức giải quyết tranh chấp.
-
Hiệu lực hợp đồng
3. Mẫu hợp đồng đặt tiệc hội nghị mới nhất
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
Hà Nội, Ngày…..tháng…..năm……
HỢP ĐỒNG ĐẶT TIỆC HỘI NGHỊ
Căn cứ Bộ luật dân sự số: 91/2015/QH13 được quốc hội ban hành ngày 24/11/2015,
Căn cứ Luật thương mại 2005;
Căn cứ Luật an toàn thực phẩm 2010;
Căn cứ vào nhu cầu thực tế của các bên,
Hôm nay ngày….tháng….năm…..tại địa chỉ……., chúng tôi bao gồm:
Bên A- Bên thuê dịch vụ: ……………………………………………………………………………………..
Địa chỉ: …………………………………………………………………………………………
Điện thoại: …………………………………………………………………………………………
Fax: …………………………………………………………………………………………
Mã số thuế: ……………………………………………………………………………………………………………
Tài khoản số: ………………………………………………………………………………………………………….
Do ông (bà): …………………………………………………………………………………………
Chức vụ: ……………………………………………………………………………………… làm đại diện.
Bên B – Bên cung cấp dịch vụ hội nghị
…………………………………………………………………………………………
Địa chỉ: …………………………………………………………………………………………
Điện thoại: ………………………………………………………………………………………
Fax: …………………………………………………………………………………………
Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………
Tài khoản số: …………………………………………………………………………………………
Do ông (bà): …………………………………………………………………………………………
Chức vụ: …………………………………………………………………………………………..làm đại diện.
Hai bên cùng thỏa thuận ký hợp đồng với những nội dung sau:
Điều 1. Nội dung hợp đồng
Bên B đồng ý cung cấp cho bên A địa điểm và dịch vụ ăn uống để tổ chức tiệc hội nghị chi tiết như sau:
1. Số lượng mâm đặt tiệc: mâm ….người/mâm)
Dự trù: mâm.
2. Thời gian tổ chức:
3. Địa điểm tổ chức:
4. Thực đơn – giá cả:
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
Điều 2. Về yêu cầu, nội dung hội nghị
Bên A có nghĩa vụ chuẩn bị sự kiện theo nội dung sau:
……………………………………………………………………………………
Bên A có nghĩa vụ chuẩn bị tiệc theo các yêu cầu sau:
………………………………………………………………………………………
Bên A đảm bảo các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn về an ninh- trật tự, phòng cháy và chữa cháy tại khu vực.
Điều 3. Thời gian và địa điểm thực hiện hợp đồng
Bên A hoàn tất bữa tiệc vào …giờ đến…. Ngày ….tháng….năm….. tại địa chỉ…………………….
Nếu bên A chậm trễ trong việc sắp xếp tiệc sau 1giờ kể từ thời điểm đã thoả thuận, bên B sẽ từ chối thanh toán cho bên A.
Điều 4. Giá cả và phương thức thanh toán
4.1 Tổng giá trị hợp đồng thanh toán là:……..( bằng chữ:……)
(giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT)
4.2. Hình thức thanh toán:
…………………………………………………………………………………………
Điều 5. Quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên
1. Quyền và nghĩa vụ của bên A
a)…………………………………………………………………………………………………………
b)…………………………………………………………………………………………………………
c)…………………………………………………………………………………………………………
d)…………………………………………………………………………………………………………
2. Quyền và nghĩa vụ của bên B
a)…………………………………………………………………………………………………………
b)…………………………………………………………………………………………………………
c)…………………………………………………………………………………………………………
d)…………………………………………………………………………………………………………
Điều 6.Vi phạm hợp đồng, giải quyết tranh chấp và hiệu lực hợp đồng
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có đề nghị điều chỉnh thì phải thông báo cho nhau bằng văn bản để cùng bàn bạc giải quyết.
Hai bên cam kết thi hành đúng các điều khoản của hợp đồng, không bên nào tự ý đơn phương sửa đổi, đình chỉ hoặc hủy bỏ hợp đồng. Mọi sự vi phạm phải được xử lý theo pháp luật.
ĐẠI DIỆN BÊN A
(Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu)
|
ĐẠI DIỆN BÊN B
(Ký, ghi rõ họ tên, chức danh và đóng dấu)
|
4. Lưu ý khi soạn thảo hợp đồng đặt tiệc hội nghị
Khi soạn thảo hợp đồng đặt tiệc hội nghị cần lưu ý các điều khoản sau:
-
Phương thức, nội dung tổ chức hội nghị phải đảm bảo an toàn, trật tự, không trái quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức xã hội.
-
Thực đơn tiệc phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật.
-
Quá trình tổ chức tiệc phải đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
-
Hai bên cần thỏa thuận, thương lượng và đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng để hạn chế phát sinh tranh chấp.
-
Hợp đồng được soạn thảo rõ ràng, tránh hiểu lầm.
5. Tư vấn soạn thảo mẫu hợp đồng đặt tiệc hội nghị tại TasLaw
Tại Taslaw, với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn hợp đồng dịch vụ đặt tiệc hội nghị, hình thức cũng như các điều khoản, nội dung, lưu ý khi soạn thảo hợp đồng đặt tiệc hội nghị. Chúng tôi cam kết dịch vụ gửi tới quý khách hàng với chất lượng tối ưu và mức chi phí cạnh tranh nhất.
Quý khách quan tâm dịch vụ vui lòng liên hệ:
Công ty Luật TNHH T.A.S
Địa chỉ: Số 4 ngách 56 ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0944 993 480
Email: taslawcompany@gmail.com
Website: https://taslaw.vn