HOLINE HỖ TRỢ

HOLINE SUPPORT

0944993480

EMAIL LIÊN HỆ

EMAIL CONTACT

[email protected]

tin tức

News

Sắp xếp theo

Sorted by

Quyền sở hữu tài sản trí tuệ đối với kết quả nghiên cứu khoa học trong cơ sở giáo dục đại học được quy định như thế nào?

Khi muốn trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau, chúng ta làm thủ tục đăng kí kết hôn. Nhưng khi không thể chung sống với nhau nữa, các cặp vợ chồng sẽ thực hiện thủ tục ly hôn theo đúng quy định pháp luật.

Loại bỏ yếu tố vi phạm sở hữu công nghiệp trong tên doanh nghiệp là một vấn đề đang được nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm, vậy thủ tục để loại bỏ yếu tố vi phạm đó được thực hiện như thế nào?

Bộ luật Lao động năm 2019 đã mở rộng quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng lao động của người lao động hơn so với Bộ luật Lao động năm 2012.

THANH LÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

13 Tháng 03, 2024 Tin Tức

Có thể hiểu Thanh lý hợp đồng là một biên bản ghi nhận sự chấm dứt, hoàn tất công việc được hai bên xác nhận sau quá trình làm một việc nhất định về chất lượng, số lượng của công việc được sự thống nhất của hai bên

Công ty mẹ, công ty con là cụm từ dùng để chỉ mối quan hệ giữa các công ty có sự liên kết mật thiết với nhau về các yếu tố như vốn, các quyền quyết định trong công ty.

Phương pháp khoán không còn xa lạ đối với hộ kinh doanh, đây là phương pháp tính thuế theo tỷ lệ trên doanh thu khoán do cơ quan thuế xác định để tính mức thuế khoán.

Quyền sở hữu công nghiệp là quyền của tổ chức, cá nhân đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý, bí mật kinh doanh do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu và quyền chống cạnh tranh không lành mạnh.

Chương trình máy tính có được bảo hộ với danh nghĩa sáng chế không?

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

https://dashboard.taslaw.vn