…VÀ HẬU QUẢ - RỦI RO
TỐN KÉM đầu tư thời gian, tiền bạc, tâm huyết cho việc xây dựng, PR và phát triển cho thương hiệu chưa được độc quyền: tên miền, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, bảng biển quảng cáo, đồng phục, namecard.
Sản phẩm, hàng hóa THIẾU UY TÍN và dễ bị làm giả, làm nhái hoặc bị xâm phạm.
Nếu đối thủ "chơi xấu" đăng ký bảo hộ trước, doanh nghiệp có thể đối mặt với việc BỊ KIỆN.
MẤT thương hiệu, có khả năng bị PHÁ SẢN hoặc phải mua lại thương hiệu của chính mình với giá đắt đỏ.
MẤT hoặc BỊ SẬP, bị báo vi phạm các kênh truyền thông uy tín: tiktiok, youtube, facebook,...
KHÓ phát triển, mở rộng hệ thống và quy mô kinh doanh, BỊ HẠN CHẾ hoặc không thể thực hiện được các hình thức franchise, nhượng quyền thương mại.
Tự thực hiện hoặc thực hiện thông qua đơn vị không phải Đại diện sở hữu công. nghiệp sẽ tốn thời gian, tỷ lệ thành công thấp, mất tiền oan và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm khác.
CHẬM bắt kịp hoặc có thể KHÔNG ĐƯỢC xét duyệt sản phẩm, hàng hóa lên sàn thương mại điện tử.
Đối diện với nguy cơ BỎ LỠ các cơ hội phát triển sản phẩm ra thị trường quốc tế.